Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • เคลื่อนไหวแล้ว “ดาวิต คิเรีย” เผยอาการหลังถูก “ตะวันฉาย” หวดแข้งซ้ายพ่ายทีเคโอ

เคลื่อนไหวแล้ว “ดาวิต คิเรีย” เผยอาการหลังถูก “ตะวันฉาย” หวดแข้งซ้ายพ่ายทีเคโอ

“ดาวิต คิเรีย” ยอดฝีมือ จากจอร์เจีย ออกมาเปิดเผยอาการล่าสุด หลังโดน“ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ สาดแข้งซ้ายใส่ไม่ยั้งจนได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา ในศึก ONE Fight Night 13 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนเจ้าตัวจะโบกมือขอยอมแพ้ชนิดที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตคำพูดจาก สล็อต

“ดาวิต คิเรีย” เผชิญหน้ากับ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ที่ประเดิมกติกาคิกบ็อกซิ่ง ครั้งแรกใน ONE ซึ่งเกมตลอดเกมการชก “ดาวิต” แม้จะเป็นฝ่ายเดินรุกไล่เข้าหา แต่ทว่ากลับโดน “ตะวันฉาย” เล่นงานด้วยการดักสวนแข้งซ้ายเน้น ๆ อยู่หลายครั้ง จนกระทั่งในยกที่ 3 “ดาวิต” โดนเตะเข้าที่แขนขวาอย่างเต็มแรงจนเกิดอาการบาดเจ็บชกต่อไม่ไหว ส่งผลให้เป็นฝ่ายพ่ายทีเคโอไปในยกดังกล่าว 

อย่างไรก็ตาม นักสู้จอมเก๋าวัย 35 ปี รายนี้ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโลกโซเชียล เผยถึงอาการบาดเจ็บล่าสุดที่แขนข้างขวา ก่อนจะโชว์ภาพเอกซเรย์แสดงให้เห็นถึงร่องรอยจากการถูกเตะจนกระดูกแขนหักผิดรูป ซึ่งเจ้าตัวได้ยอมรับว่านี่เป็นเรื่องน่าเศร้าที่มันเกิดขึ้นสำหรับตัวเขา

“ผมเตรียมร่างกายมาดีมาก ๆ สิ่งเดียวที่จะหยุดผมได้คืออาการบาดเจ็บที่รุนแรงหรือการถูกน็อก ซึ่งเป็นเรื่องน่าเศร้าจริง ๆ ที่มันเกิดขึ้นกับผม”

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊กONE Championship Thailandเว็บไซต์www.onefc.comและอินสตาแกรมONEChampTh